หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > เอาใจคนรักสัตว์ใกล้กรุงฯ กับ Minipigs CAFE คาเฟ่หมูจิ๋วแห่งแรกในประเทศไทย
เอาใจคนรักสัตว์ใกล้กรุงฯ กับ Minipigs CAFE คาเฟ่หมูจิ๋วแห่งแรกในประเทศไทย
เอาใจคนรักสัตว์ใกล้กรุงฯ กับ Minipigs CAFE คาเฟ่หมูจิ๋วแห่งแรกในประเทศไทย
17 Feb, 2024 / By minipigscafe
Images/Blog/MspDHuyR-mini-pigs-21-600x600 (1) (1)ะำ้ด้ด้ด.png

หากพูดถึงคาเฟ่หมูจิ๋วแห่งแรกในประเทศไทย ที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก Minipigs CAFE คาเฟ่น้องใหม่ในย่านรามอินทรา ที่พร้อมส่งต่อความรัก ความหวัง ความสุข และการเรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกันบนโลกนี้อย่างมีความสุข นำทัพด้วยน้องหมูจิ๋ว และสัตว์เลี้ยงอื่น ๆ อีกมากมาย ในราคาเข้าชมเพียง 399 บาท (ไม่จำกัดเวลา) ที่คนรักสัตว์ไม่ควรพลาด!

Minipigs CAFE (มินิพิกส์ คาเฟ่) เกิดจากความรักของ "คุณกวาง" (เจ้าของคาเฟ่) ที่อยากให้คนรักสัตว์ทุกท่านที่ก้าวเข้ามาในร้านพบแต่ความสุข พร้อมให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องสัตว์ต่าง ๆ ให้กับลูกค้าโดยเฉพาะเด็ก ๆ ที่เข้ามาเล่นกับสัตว์เลี้ยงก็จะได้รับความอบอุ่นและได้รับความรู้กลับไปด้วย อีกทั้งคุณกวางยังได้รับแรงบันดาลจากคาเฟ่หมูจิ๋วที่ญี่ปุ่น เลยเกิดความคิดว่าที่ไทยเองก็ยังไม่มีคาเฟ่แบบนี้ จึงเปิดคาเฟ่แห่งนี้ขึ้นมา เพื่อให้ทุกคนที่เข้ามามีแต่ความทรงจำที่ดี ลืมเรื่องราวเครียดที่ผ่านมา และเก็บเกี่ยวความสุขเพื่อใช้ชีวิตต่อไป

อีกทั้งอาณาจักร Minipigs CAFE ยังแบ่งออกเป็น 3 ชั้น 3 โซนด้วยกัน ดังนี้

  • ชั้นที่ 1 : โซนคาเฟ่ & โซนกระต่าย หนูตะเภา และชูการ์ไกลเดอร์ ที่มาพร้อมเมนูของหวานและเครื่องดื่มมีตั้งแต่กาแฟ โซดา ชา และน้ำผลไม้ รวมถึงยังโดดเด่นด้วยสัตว์เลี้ยงต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น กระต่าย หนูตะเภา และชูการ์ไกลเดอร์ แสนน่ารักที่ผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ทั้งฉลาดและเชื่อง ที่พร้อมเติมเต็มความสดใสมอบให้กับคุณ และยังได้รับเกร็ดความรู้เกี่ยวกับสัตว์ต่าง ๆ จากคุณกวางอีกด้วย
  • ชั้นที่ 2 : โซนกองทัพหมูจิ๋วจ้ำม่ำ ที่พร้อมให้คุณสัมผัสถึงเสน่ห์ของหมูจิ๋วและความน่ารักแสนซนของน้องหมู รวมไปถึงภายในชั้น 2 ยังมีครอบครัวมะหมาสายพันธุ์ชิวาว่า 3 ตัวจอมขโมยหัวใจ ได้แก่ "โซจู" "คูเปอร์" และ "พริ้นเซส" ที่มีนิสัยขี้อ้อน ชวนให้ใจละลาย
  • โซนที่ 3 : Kids Zone จะเป็นโซนสำหรับเด็กมีของเล่นให้เล่นเพียบ ไม่ว่าจะเป็น บ้านบอลขนาดยักษ์ใหญ่ ชุดเครื่องครัว เมืองจำลอง หรือจะเป็นทีวี รวมถึงยังมีกิจกรรมศิลปะเสริมพัฒนาการเกี่ยวกับน้องหมูให้ร่วมสนุกเพียบ เช่น ระบายสีหน้ากากน้องหมู หรือกิจกรรมดัดลวด และกิจกรรมอีกมากมาย

ด้วยความมุ่งมั่นของ "คุณกวาง" (เจ้าของคาเฟ่) ที่เตรียมยกระดับจุดมุ่งหมายของ Minipigs CAFE ซึ่งมีความเชื่อว่า "การซื้อสัตว์มาผสมพันธ์ุสัตว์เพื่อการค้ามากเกินอาจส่งผลที่ไม่ดี เราจึงเลือกที่จะช่วยเหลือน้อง ๆ มาดีกว่า ตัวอย่างเช่น น้องชูการ์ที่เจ้าของซื้อน้องเขามาโดยที่ไม่ได้ศึกษามาก่อนว่าน้องเขาเป็นสัตว์กลางคืน ทำให้เขาสร้างความรำคาญใจให้เจ้าของ จนน้องถูกทอดทิ้งนำมาวางไว้ข้างถนน ทางร้านเราจึงเข้าไปรับมาทันที หรือเคสกระต่ายจากฟาร์มที่เขาเพาะพันธุ์เพื่อเอาขนไปทำรองเท้าอยู่จังหวัดหนองคาย เราสามารถช่วยมาได้ 8 ตัว และแม้ว่าทุนร้านของเราจะไม่เยอะ ไม่สามารถทำให้ร้านสวยหรูอลังการได้ แต่รับประกันได้เลยว่าหากใครได้มาจะได้รับประสบการณ์ที่ดีและอบอุ่นที่สุด ด้วยความพิเศษสัตว์ทุกตัวที่เราได้ช่วยเหลือมา บอกได้เลยว่าเชื่องและอุ้มได้ทุกตัว ซึ่งเราอยากทำให้แตกต่างจากคาเฟ่สัตว์ทั่วไป ที่ให้เด็ก ๆ เข้ามาเล่นกับน้อง ๆ เสร็จแล้วก็กลับ แต่เด็ก ๆ ไม่ได้เรียนอะไรกลับบ้านไปเลย ด้วยเหตุนี้เราอยากทำให้คาเฟ่สัตว์ไม่ซ้ำใคร โดยทางร้านจะมีการให้ความรู้เกี่ยวกับสัตว์ต่าง ๆ ไปด้วยระหว่างการเข้าเยี่ยมชมอีกด้วย" 

สำหรับใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ดี ๆ จากบรรดาเพื่อนรักสัตว์โลกจะทำให้หัวใจพองโต คลายความกังวลอย่าลืมแวะมาเช็กอินได้ที่ Minipigs CAFE พร้อมความอบอุ่นและความรักดี ๆ ที่ไม่เหมือนคาเฟ่ที่ไหนมาก่อน การันตีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และความปลอดภัยทั้งลูกค้าและสัตว์เลี้ยง เนื่องจากทุกวันพุธจะมีการอาบน้ำทำความสะอาดน้อง ๆ มีคุณหมอคอยมาดูแลตรวจสุขภาพอยู่ต่อเนื่องทุกสัปดาห์ เพื่อให้แน่ใจว่าน้องแข็งแรงสมบูรณ์ดี และมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบความสะอาดทั่วบริเวณร้าน หากใครอยากเยี่ยมชมขอแนะนำว่าให้ทักไปแจ้งช่วงเวลาที่จะเข้าไปล่วงหน้าอย่างน้อยสัก 1-2 วัน เพื่อสัมผัสประสบการณ์แบบเต็มอิ่มจุใจและคุ้มค่าที่สุด

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
ที่อยู่: 85/4 ถ. ประเสริฐมนูกิจ รามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230
เวลาทำการ: 10.00-18.00 น. (ปิดวันพุธ)
Facebook: Minipigs CAFE
Line official: @726rlgbq
Line ID: minipigscafe
Instagram: minipigscafe
TikTok: minipigscafe

Facebook : https://www.facebook.com/Minipigscafe

LINE : https://line.me/R/ti/p/@726rlgbq?oat_content=url

Instagram : https://www.instagram.com/minipigscafe/

TikTok : https://www.tiktok.com/@minipigscafe

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.